Nấm Linh Chi Hoàng Gia – Món quà thây lời tri ân nhân ngày nhà giáo việt nam 20-11 | NẤM LINH CHI - THẢO DƯỢC THƯỢNG HẠNG CHO SỨC KHỎE ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG TRÊN 2000 NĂM

Nấm linh Chi Hoàng Gia

Nấm linh Chi Hoàng Gia
Nấm linh Chi Hoàng Gia

Saturday 15 November 2014

Nấm Linh Chi Hoàng Gia – Món quà thây lời tri ân nhân ngày nhà giáo việt nam 20-11

“Sức khỏe là vàng”, thế nên hãy để nấm Linh Chi Hoàng Gia đồng hành cùng bạn gửi những lời chúc sức khỏe, lời tri ân sâu sắc nhất đến quý thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20 -11-2014.

“Tặng quà gì cho thầy cô ngày 20-11?” là câu hỏi luôn khiến các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên băn khoăn và suy nghĩ. Chọn món quà nào thật phù hợp với thầy cô, hợp lý về kinh tế nhưng cũng không kém phần ý nghĩa và trang trọng. Hãy để Nấm Linh Chi Hoàng Gia cùng bạn chia sẽ những những khó khăn trên nhé!

 Cuộc sống bận rộn, nên mọi người thường lựa chọn những sản phẩm đơn giản, phù hợp với xu hướng chung: mỹ phẩm, trang sức, thời gian,…; hoặc những món quà thiên về sự đơn giản: tranh, đồ handmade,… Mỗi món quà đều có một nét hay riêng tùy vào cảm nhận của từng người, nhưng sẽ thật tinh tế và ý nghĩa đều món quà thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến sức khỏe của các bậc phụ huynh đối với quý thầy cô giáo.

Nấm Linh Chi Hoàng Gia – món quà sức khỏe thây lời tri ân. Món quà này không chỉ là lời chúc, lời mong ước mà nó sẽ giúp những lời chúc sức khỏe của bạn trở thành hiện thực. Tặng Nấm Chi Hoàng Gia còn là cách bạn gửi đi thông điệp đề cao giá trị lòng yêu thương, quan tâm, chăm sóc và chia sẻ tới người nhận.

 Với những lợi ích sức khỏe vô cùng thiết thực như giải độc gan, hạ huyết áp, giảm cholesteron, an thần, làm đẹp da, giảm lão hóa… Nấm Linh Chi sẽ giúp cho các thầy cô giáo vui khỏe hơn trong cuộc sống hằng ngày cũng như tập trung dạy tốt hơn trong từng tiết học trên giảng đường với học trò thân thương. Ngoài ra, trong thành phần của Linh Chi có nhóm Sterois rất tốt cho gan, Sterios giúp giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng hợp cholesterol, trung hòa vi-rút, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh. Vì thế, sử dụng nấm Linh Chi có hiệu quả rất tốt đối với người mắc các bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ…
Nấm Linh Chi Hoàng Gia được thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại với nhiều chủng loại để bạn lựa chọn: nguyên tai, thái lát, túi lọc. Là một lựa chọn thật sự ý nghĩa để bạn làm quà tặng cho các quý thầy cô nhân ngày 20/11 sắp tới

Nấm Linh Chi Hoàng Gia được thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại với nhiều chủng loại để bạn lựa chọn: nguyên tai, thái lát, túi lọc. Là một lựa chọn thật sự ý nghĩa để bạn làm quà tặng cho các quý thầy cô nhân ngày 20/11 sắp tới.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Hoàng Gia
ĐT: 08.3977.8123 – 097 861 3377
Website:  www.linhchi.com.vn 

1 comment: