PHƯƠNG PHÁP BẢO VỆ GAN CỦA BẠN | NẤM LINH CHI - THẢO DƯỢC THƯỢNG HẠNG CHO SỨC KHỎE ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG TRÊN 2000 NĂM

Nấm linh Chi Hoàng Gia

Nấm linh Chi Hoàng Gia
Nấm linh Chi Hoàng Gia

Tuesday 23 April 2013

PHƯƠNG PHÁP BẢO VỆ GAN CỦA BẠN

Hàng ngày, cơ thể chúng ta phải tiếp xúc với nhiều hóa chất độc hại từ nguồn thực phẩm, môi trường sống và làm việc… Khi các chất độc này xâm nhập vào cơ thể thì gan chính là cơ quan có nhiệm vụ hóa giải các chất độc, góp phần quan trọng bảo vệ sức khỏe của chúng ta. Vì vậy, muốn có một cơ thể khỏe mạnh, bạn nhất thiết phải có một lá gan khỏe mạnh. Vậy bạn cần phải làm gì để có một lá gan khỏe mạnh?
Gan là cơ quan hóa giải chất độc thâm nhập vào cơ thể từ nguồn thực phẩm
Gan là cơ quan hóa giải chất độc thâm nhập vào cơ thể từ nguồn thực phẩm 
  1. Ăn uống khoa học
Cách chăm sóc gan đơn giản nhất chúng ta có thể tự làm hàng ngày là chọn cho mình một chế độ ăn uống hợp lý.
Gan chịu trách nhiệm về chuyển hóa và hấp thụ chất béo, hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm giàu béo là giảm tải công việc cho gan, giúp bảo tồn các chức năng gan.
Tránh dùng những thực phẩm chế biến sẵn vì trong các loại thức ăn này có chứa chất bảo quản, đây là chaat độc mà gan sẽ phải vô cùng vất vả để xử lý chúng.
Uống đủ nước mỗi ngày giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố. Đặc biệt, ăn nhẹ và uống nước chanh vào mỗi buổi sáng rất có lợi cho gan, có tác dụng thanh lọc gan và kích thích gan sản xuất mật giúp tiêu hóa thức ăn tốt hơn.
Ngoài ra, mướp đắng, cà rốt, củ cải đường, nghệ, . . . là các loại thực phẩm có công dụng giúp loại bỏ chất độc trong máu, bảo vệ gan nên có mặt thường xuyên trong bữa ăn của chúng ta.
  1. Sinh hoạt điều độ
Để gia tăng tuổi thọ cho lá gan, ngoài việc ăn uống khoa học, bạn cần có một lối sống lành mạnh.
Lạm dụng bia rượu, thuốc lá, các chất kích thích khiến gan trở nên quá tải, làm giảm chức năng của gan gây tổn thương và phá hủy tế bào gian. Hạn chế, bia rượu, thuốc lá chính là biện pháp hữu hiệu giúp bảo vệ gan khỏi tác hại của các độc tố này.
Vận động thường xuyên giúp tăng cường tuần hoàn máu không chỉ tốt cho gan mà còn giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, đái tháo đường, mỡ máu cao, béo phì.
  1. Lắng nghe tiếng nói từ lá gan
Phát hiện và điều trị sớm các bệnh về gan là vô cùng cần thiết để bảo vệ sức khỏe của chính mình. Vì vậy, bạn đừng thờ ơ trước những tín hiệu “cầu cứu” của lá gan.
Mụn nhọt, mề đay, mẫn ngứa, nóng trong người: Do gan không thể giải hết độc tố ra khỏi cơ thể gây tích tụ độc tố dưới da.
Các vấn đề về tiêu hóa: Ăn không ngon miệng, ăn không tiêu, đắng miệng, buồn nôn, táo bón.
Đau ở vùng bụng: Cảm giác hơi khác thường ở vùng hạ sườn phải (vị trí của gan), nặng hơn có thể thấy đau tức, căng tức ở vùng hạ sườn phải.
Vàng mắt, vàng da, vàng móng: Người mắc bệnh gan thường có da lòng bàn tay có màu vàng đục, mắt cugnx bị vàng và có quầng thâm.
  1. Tăng cường giải độc gan bằng thảo dược
Các chất độc hại có trong nguồn thực phẩm, môi trường sống và làm việc đang từng giờ tác động đến là gan của chúng ta. Tăng cường giải độc gan bằng thảo dược hiện đang là sự lựa chọn của nhiều người. Các thảo dược tốt cho gan giúp bảo vệ gan trong tiến trình loại bỏ độc tố thâm nhập.


Hiện nay trên thị trường có sản phẩm Nấm Linh Chi được nuôi trồng theo công nghệ sạch và còn nguyên bào tử rất tốt cho gan, Nấm Linh Chi có hiệu quả đối với gan là do trong thành phần hoạt chất có chứa polysaccharide và các triterpen giúp Tiêu viêm, làm viêm gan thuyên giảm. Chất triterpen có trong Linh chi làm phục hồi các hoạt động của tế bào gan.
Sử dụng Nấm Linh Chi thường xuyên giúp bảo vệ và tăng cường tuổi thọ cho lá gan

Sử dụng Nấm Linh Chi  hằng ngày giúp bảo vệ gan, chủ động phòng ngừa các bệnh về gan và gia tăng tuổi thọ cho lá gan.

No comments:

Post a Comment