NẤM LINH CHI LÀ CHẤT CHỐNG OXY HÓA VÀ CHỐNG BỆNH UNG THƯ | NẤM LINH CHI - THẢO DƯỢC THƯỢNG HẠNG CHO SỨC KHỎE ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG TRÊN 2000 NĂM

Nấm linh Chi Hoàng Gia

Nấm linh Chi Hoàng Gia
Nấm linh Chi Hoàng Gia

Sunday 2 June 2013

NẤM LINH CHI LÀ CHẤT CHỐNG OXY HÓA VÀ CHỐNG BỆNH UNG THƯ


Nấm Linh Chi (Garnoderma lucidum) sở hữu chất chống oxy hóa đáng kể đặc tính chống bệnh ung thư. Những tác động của chất chống oxy hóa Linh Chi trên thiệt hại DNA oxy hóa và quá trình ôxy hoá đã được nghiên cứu, để hiểu vai trò của chúng trong phòng chống hóa trị bàng quang.
Nấm Linh Chi sở hữu chất chống oxy hóa đáng kể và đặc tính chống bệnh ung thư
Nấm Linh Chi sở hữu chất chống oxy hóa đáng kể đặc tính chống bệnh ung thư.
Chiết xuất chất chống oxy hóa-tăng cường đã được thử nghiệm, trong điều khoản của sắt III việc giảm năng lượng chất chống oxy hóa (FRAP), 2,2-diphenyl-1-picrylhydrazyl (DPPH.) sự ức chế, hydrogen peroxide (H (2) O (2)) 8-hydroxy-2'-deoxyguanosine (8-OHdG) nồng độ, gây độc tế bào, cách sử dụng một trong tinh trong ống nghiệm tiền ung thư tế bào uroepithelial con người (HUC-PC) mô hình gây khối u.

Chiết xuất Nấm Linh Chi hòa tan trong nước sở hữu năng lực chất chống oxy hóa cao
Chiết xuất Nấm Linh Chi hòa tan trong nước sở hữu năng lực chất chống oxy hóa cao
Chiết xuất Nấm Linh Chi hòa tan trong nước (GLW) sở hữu năng lực chất chống oxy hóa tương đối cao hơn hơn so với các đối tác nước-không hòa tan (GLE); tuy nhiên, dưới những thách thức của chất gây ung thư 4-aminobiphenyl (ABP), GLW giảm nồng độ 8-OHdG trong nuôi cấy HUC-PC, trong khi GLE gây ra sự hình thành của H (2) O (2) và 8-OHdG trong một cách liều-phụ thuộc. Lý thuyết hiện đại của sự cân bằng chất chống oxy hóa-oxy hóa dường như để tuân theo các lý thuyết của Yin-Yang trong y học cổ truyền Trung Quốc (TCM).
Nấm Linh Chi có vai trò kép trong việc chống thiệt hại DNA và chống oxy hóa
Nấm Linh Chi vai trò kép trong việc chống thiệt hại DNA và chống oxy hóa
 Các thành phần nước-hòa tan và nước-không hoà tan của Nấm Linh Chi thể hiện vai trò kép trong việc chống thiệt hại DNA oxy hóa. Thiệt hại DNA oxy hóa có thể là một cơ chế cơ bản của Linh Chi gây ra sự tự hủy diệt trong phòng chống hóa trị bàng quang.

2 comments:

  1. Mọi người cũng nên cẩn thận với nấm độc trong thực phẩm nhé rất có hại cho sức khỏe:

    Độc tố nấm mốc có thể gây nhiễm độc cấp tính và mạn tính, nó gây tổn thương cơ thể từ từ nên chúng ta thường khó phát hiện bệnh. Đến khi phát sinh triệu chứng thì những bộ phận của cơ thể bị chúng hủy hoại đã tổn thương nghiêm trọng rất khó điều trị. Các độc tố nấm mốc trong thức ăn sẽ huỷ hoại thầm lặng đối với hệ thống miễn dịch của con người làm cho chúng ta dễ mắc bệnh.

    Xem thêm tại đây: http://benhviemgan.net/Nguyen-nhan-viem-gan-B.html

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn bài viết rất hay. Các bạn có thể xem thêm tại nam linh chi Nhat Ban

    ReplyDelete