GỐC TỰ DO VÀ HOẠT ĐỘNG CHỐNG ĐỘC CHO GAN CỦA NẤM LINH CHI | NẤM LINH CHI - THẢO DƯỢC THƯỢNG HẠNG CHO SỨC KHỎE ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG TRÊN 2000 NĂM

Nấm linh Chi Hoàng Gia

Nấm linh Chi Hoàng Gia
Nấm linh Chi Hoàng Gia

Sunday 2 June 2013

GỐC TỰ DO VÀ HOẠT ĐỘNG CHỐNG ĐỘC CHO GAN CỦA NẤM LINH CHI



Gốc tự do là những phân tử chỉ có một điện tử (thường là điện tử âm). Do đó, nó không cân bằng và bất ổn, dễ xảy ra các phản ứng. Nó luôn tìm kiếm thêm một điện tử từ các phân tử khác, do đó làm xảy ra hàng loạt chuỗi gốc tự do khác. Bạn hãy tưởng tượng, khi một gốc tự do xâm lấn và cơ thể. Nó sẽ tiếp cận với tế bào và lấy một điện tử từ tế bào. Tế bào của chúng ta trở thành gốc tự do, chúng lại tiếp cận tế bào khác để lấy cho mình điện tử bị thiếu. Cứ thế, hàng loạt chuỗi phản ứng xảy ra phá hủy hàng loạt tế bào. Những tế bào bị phá hủy này sẽ tạo thành những khối u, ngày càng di căn. Đó là khi chúng ta thấy bệnh ung thư bắt đầu xuất hiện.

Gốc tự do là những phân tử chỉ có một điện tử
Gốc tự do là những phân tử chỉ có một điện tử
Hằng ngày, chúng ta đang sống trong một môi trường đầy rẫy những gốc tự do. Chúng có thể đến từ không khí chúng ta hít thở, thức ăn chúng ta ăn, các vật dụng chúng ta sử dụng… Gỉ sét khi kim loại bị oxy hóa, những trái táo bị chuyển màu nâu khi tiếp xúc không khí, mỡ bốc mùi… Tất cả đều đang bị gốc tự do xâm lấn.
Gốc tự do này đã làm tế bào chúng ta yếu đi, bệnh tật và lão hóa bắt đầu tàn phá
Gốc tự do này đã làm tế bào chúng ta yếu đi, bệnh tật và lão hóa bắt đầu tàn phá
Chính sự phá hủy của các gốc tự do này đã làm tế bào chúng ta yếu đi, các bộ phận cơ quan trong cơ thể cũng yếu đi, bệnh tật và lão hóa bắt đầu tàn phá. Và như vậy các gốc tự do thật sự rất nguy hiểm đối với sức khỏe của chúng ta. Hằng ngày, chúng ta đang bị những gốc tự do này xâm lược mà không hề hay biết.

Nấm linh chi đào thải gốc tự do và chống độc cho gan  lớn nhất
Nấm linh chi đào thải gốc tự do và chống độc cho gan  lớn nhất.
Hoạt tính đào thải gốc tự do và hoạt động chống độc cho gan từ Nấm Linh Chi (Ganoderma lucidum), đã được nghiên cứu. Điều trị với chiết xuất nước của Nấm Linh Chi gây ra sự sụt giảm đáng kể tính độc CCl4 gây ra trong gan chuột, làm hiển nhiên bởi hiệu quả của chúng trên mức glutamic oxaloacetic transaminase (GOT) lactic dehydrogenase (LDH ) trong huyết thanh. Những tiềm năng đào thải của các chất chiết xuất nước của Nấm Linh Chi thô được đánh giá về khả năng giảm các đỉnh núi của sản phẩm cộng quay bằng điện tử quay cộng hưởng (ESR) kỹ thuật spin-bẫy. Kết quả cho thấy Nấm Linh Chi chống độc cho gan lớn nhất hoạt động đào thải gốc tự do cao nhất.

No comments:

Post a Comment