NẤM LINH CHI - BÍ QUYẾT TRÁNH TĂNG CÂN MÙA TẾT | NẤM LINH CHI - THẢO DƯỢC THƯỢNG HẠNG CHO SỨC KHỎE ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG TRÊN 2000 NĂM

Nấm linh Chi Hoàng Gia

Nấm linh Chi Hoàng Gia
Nấm linh Chi Hoàng Gia

Thursday 31 January 2013

NẤM LINH CHI - BÍ QUYẾT TRÁNH TĂNG CÂN MÙA TẾT

Sử dụng nấm linh chi sẽ giúp chị em ăn tết vui vẻ không lo bị béo:

Năm mới đang đến, việc tụ tập liên hoan ăn uống là không thể tránh, nhất là với phái đẹp. Chuyện tăng cân ngày Tết đã trở thành nỗi ám ảnh với không ít chị em. Sử dụng Nấm Linh Chi sẽ giúp chị em ăn tết vui vẻ mà vẫn không lo bị béo.Vì ngoài tác dụng chính chữa được các bệnh về tim mạch, rối loạn gan, tổn thương da , tăng cường hệ miễn dịch,  Nấm Linh Chi còn giúp giảm cân rất hiệu quả và an toàn.
Sử dụng nấm linh chi giúp chị em vui xuân trọn vẹn

Sử dụng nấm linh chi giúp chị em vui xuân trọn vẹn

Trong các lĩnh vực về sức khỏe và thể dục, các chuyên gia rất ngạc nhiên trước các tính năng giảm cân khác nhau của nấm Linh Chi. Ví dụ, sự gia tăng đáng kể trong quá trình trao đổi chất mà Linh Chi mang lại giúp ích cho việc giảm cân của con người. Các bác sĩ và chuyên gia thể dục cũng đồng ý rằng tăng cao quá trình trao đổi chất là yếu tố rất quan trọng trong việc đốt cháy chất béo và giảm cân. Sử dụng nấm Linh Chi lâu ngày, rõ ràng không có tác dụng phụ, sẽ làm tăng quá trình trao đổi chất để hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả.

Nấm linh chi tăng cường hoạt động của quá trình trao đổi chất, đốt mỡ nhanh, giảm sự hình thành của các tế bào mỡ và giúp cơ thể bạn thải độc hiệu quả hơn. Vì linh chi có tác dụng đối với chức năng gan, nó có thể giúp làm tan mỡ và chất bột. Một nghiên cứu về "Dược Tính của Nấm," Việc sử dụng nấm linh chi đã giúp một bệnh nhân tiểu đường giảm lượng đường trong máu và mức triglycerides, một loại chất béo trong máu. Lượng triglycerides càng cao càng tăng khả năng bệnh tim mạch.

Ngoài ra, cũng giống như trà xanh, sử dụng nấm linh chi giúp giảm sự thèm ăn và tăng hoạt động của quá trình trao đổi chất. Cả hai việc này đều giúp giảm cân nhanh.

Vì vậy, mùa tết này hãy bổ sung Nấm Linh Chi ngoài những thực phẩm hấp dẫn mùa tết, để có một mùa tết vui vẻ trọn vẹn mà không bị nỗi lo tăng cân làm mất vui.


THEO http://linhchi.com.vn/

2 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. nấm là thực phẩm bổ dưỡng đồng thời cũng là món quà ý nghĩa khi mình đi tặng người thân, đặc biệt là những người lớn tuổi

    ReplyDelete