NHỮNG MÓN QUÀ TẾT Ý NGHĨA 2013 | NẤM LINH CHI - THẢO DƯỢC THƯỢNG HẠNG CHO SỨC KHỎE ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG TRÊN 2000 NĂM

Nấm linh Chi Hoàng Gia

Nấm linh Chi Hoàng Gia
Nấm linh Chi Hoàng Gia

Thursday 31 January 2013

NHỮNG MÓN QUÀ TẾT Ý NGHĨA 2013

Trải qua 1 năm bận rộn và bon chen với công việc mưu sinh trong cuộc sống, Tết cổ truyền chính là dịp để người Việt dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt nhất, là dịp đề chúng ta ăn mừng và quây quần bên gia đình, bạn bè. Đây không chỉ là dịp hiếm có trong năm để những người con xa xứ được trở về quê hương đoàn tụ cùng gia đình; Tết còn là dịp để người Việt bày tỏ lễ nghĩa thông qua hàng ngàn cách thức khác nhau.

Những món quà tết ý nghĩa: 

Quà tết cố truyền
Quà tết cố truyền
Những món quà tết truyền thống như bánh mứt kẹo, cành đào, cây quất, các loại cây cảnh…bao giờ cũng chiếm phần lớn thị phần người mua. Tuy nhiên do quá nhiều, nó lại trở nên thường, Để tránh tạo ra cảm giác nhàm chán cho người nhận khi những món quà đó đã trở nên quá quen thuộc, chúng ta nên "làm mới" những thức quà này.

Những lời chúc Tết đầu tiên bao giờ cũng bắt đầu bằng từ “mạnh khỏe”. Thế thì tại sao bạn không tạo sự khác biệt cho món quà tết của mình bằng những sản phẩm chăm sóc cho sức khỏe, thay vì rượu bia, thuốc lá xịn hay bánh ngọt – “kẻ thù” của nhiều bệnh mãn tính hiện nay? Chính vì sức khỏe luôn được coi là một tài sản vô giá của mỗi người, vậy nên, khi được tặng những món quà này, người mua sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng. Món quà tết do đó cũng sẽ trở nên ý nghĩa hơn bội phần. 
Giỏ quà tặng nấm linh chi Hoàng Gia - Quà tết thượng hạng cho sức khỏe vàng
Giỏ quà tặng nấm linh chi Hoàng Gia - Quà tết thượng hạng cho sức khỏe vàng
Nấm Linh Chi là một thực phẩm ý nghĩa như thế, với những công dụng như một thuốc bổ tổng thổ, Nấm Linh Chi có thể làm món quà cho mọi người, và mọi đối tượng. Nếu người được tặng là nam, hay phải uống bia rượu – tặng Rượu Nấm Linh Chi, Rượu Sâm sẽ giúp giảm những tác hại của rượu và hấp thu được những công dụng của Nấm Linh Chi, Sâm để giữ gìn sức khỏe... Những người lớn tuổi như bố, mẹ, ông bà là đối tượng  thường đối mặt với các bệnh thoái khóa khớp, đau cột sống, huyết áp và tiểu đường thì những quà tặng để giữ gìn sức khỏe như Nấm Linh Chi, Nhân Sâm, Đông trùng hạ thảo..là những món quà tuyệt vời và ý nghĩa hơn bao giờ hết, Những món quà này không chỉ là lời chúc, lời mong ước mà  nó sẽ giúp những lời chúc sức khỏe của bạn trở thành hiện thực. Nếu là nữ sẽ quan tâm nhiều đến sắc đẹp, hình thể và sự trẻ trung. Nấm Linh Chi cũng là một món quà giữ gìn sắc đẹp tuyệt với vì ngoài công dụng bồi bổ sức khỏe, Nấm Linh Chi còn có tác dụng giúp làm đẹp da, chống tăng cân, giảm lão hóa, chống rụng tóc rất hiệu quả… Nấm Linh Chi, Nhân Sâm đều rất thông dụng đối với nhiều người.  Tùy theo từng người mà có thể lựa chọn những món quà “không thể từ chối được” dành cho người mình muốn tri ân, hay chính những người thân của họ.

Trong dịp Tết, người ta cũng thường tặng nhau tranh dân gian. Bức tranh Đông Hồ có cảnh đàn gà con quây quần quanh mẹ là lời chúc bình an vô sự, con đàn cháu đống của người tặng. Bức tranh có đàn lợn béo thay lời chúc cuộc sống sung túc. Đây là những món quà không quá mới mẻ trên thị trường quà tặng, tuy nhiên nó vẫn có thể tạo ra những hiệu quả bất ngờ đối với người được tặng.

Quà tết Độc – hiếm – l:

Những năm trở lại đây, dường như đã quá “bội thực” với những thứ quà tết cầu kỳ, đắt đỏ ở các thành phố lớn, nhiều người đã cất công lặn lội về tận những vùng quê xa xôi để lùng những thức quà đặc sản. Nắm bắt được xu hướng này, nhiều vùng miền cũng đã tự tung ra những thứ quà “lạ” để hút người mua trong dịp Tết. 


xem tiếp tại đây

3 comments:

  1. mình rất thich món quà này ,nó là một món quà ý nghĩa khi mình tặng cho bố mình

    ReplyDelete
  2. nó là một trong những món quà ý nghĩa mà thích hợp với người lớn tuổi

    ReplyDelete
  3. Xem thêm gio qua tet gia re, món quà tết ý nghĩa và tiết kiệm.

    ReplyDelete