QUÀ TẾT NẤM LINH CHI HOÀNG GIA | NẤM LINH CHI - THẢO DƯỢC THƯỢNG HẠNG CHO SỨC KHỎE ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG TRÊN 2000 NĂM

Nấm linh Chi Hoàng Gia

Nấm linh Chi Hoàng Gia
Nấm linh Chi Hoàng Gia

Thursday 31 January 2013

QUÀ TẾT NẤM LINH CHI HOÀNG GIA


Ngày Tết với mỗi dân tộc đều mang ý nghĩa rất quan trọng. Đây là dịp họ duy trì và thể hiện nét đẹp văn hóa, phong tục tập quán riêng của dân tộc mình. Tặng quà cho nhau trong dịp Xuân về - Tết đến là nét đẹp văn hóa được gìn giữ bao đời nay của người Việt Nam.

Quà Tết không chỉ đơn thuần biểu hiện tình cảm, quan hệ mà còn như một phép ứng xử đạo lý làm người. Cách chọn quà tết không chỉ thể hiện sự khéo léo, tinh tế của người tặng mà còn thể hiện tình yêu thương, những mong muốn gửi gắm trong món quà của người tặng.

Năm nay, Công ty Cổ Phần thực Phẩm Dinh Dưỡng Hoàng Gia chuẩn bị nhiều món quà biếu Tết độc đáo, phong phú cho khách hàng. Những lời chúc Tết đầu tiên bao giờ cũng bắt đầu bằng từ “mạnh khỏe”. Thế thì tại sao bạn không tạo sự khác biệt cho món quà tết của mình bằng những sản phẩm chăm sóc cho sức khỏe, thay vì rượu bia, thuốc lá xịn hay bánh ngọt – “kẻ thù” của nhiều bệnh mãn tính hiện nay? Chính vì sức khỏe luôn được coi là một tài sản vô giá của mỗi người, vậy nên, khi được tặng những món quà này, người mua sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng. Món quà tết do đó cũng sẽ trở nên ý nghĩa hơn bội phần.
Nấm linh chi Hoàng Gia là một món quà tết tuyệt vời như thế. Xin giới thiệu với quý khách hàng một số món quà sang trọng và ý nghĩa như sau: 

Nấm Linh Chi Hoàng Gia Thượng Hạng với lời chúc sức khỏe đầu năm là món quà ý nghĩa tuyệt vời để biếu khách hàng, đối tác, người thân: 

  1. Nấm Linh Chi Hoàng Gia thượng hạng với 2 loại hộp, hộp nhỏ 120 g và hộp lớn 230 g, có hai loại nguyên tai và thái lát giúp bạn dể dàng lựa chọn, Nấm Linh Chi Hoàng Gia thượng hạng là loại Nấm Hồng Chi hảo hạng nhất được tuyển chọn kỹ lưỡng từ trang trại Nấm Linh Chi Hoàng Gia. Nấm Hồng Chi là loại Nấm được cho là giống tốt nhất trên thị trường hiện nay với những thành phần dược tính cao hơn hẳn loại xích chi hiện có trên thị trường Việt Nam, có vị đắng hơn, tai nấm tuy nhỏ hơn xích Chi nhưng dày và cứng hơn Nấm Xích Chi Việt Nam rất nhiều, Nấm Linh Chi Hoàng Gia thượng hạng được đóng gói trong bao bì hút chân không cẩn thận, có in ngày sản xuất và tem chống giả trên mỗi bịch Nấm trước khi được đóng vào hộp, Với bao bì sang trọng, cao cấp, Nấm Linh chi Hoàng Gia thượng hạng chắc chắn sẽ là món quá tuyết vời để biếu bạn bè, người thân, đối tác nhân dịp tết Quý Tỵ
    Ngoài ra, công ty chúng tôi đang có khuyến mãi cực sốc chỉ có trong dịp tết này. Khi quý khách mua 4 hộp Nấm Linh Chi Hoàng Gia Thượng Hạng, quý khách sẽ được tặng ngay và  1 hộp cùng loại và xấp bao lì xì 10 cái. Còn gì tuyệt vời hơn!..!
     
Hộp nấm linh chi Hoàng Gia thượng hạng
Hộp nấm linh chi Hoàng Gia thượng hạng
  1. Nấm Linh Chi Hoàng Gia Cao cấp với Nấm Xích Chi Đỏ Việt Nam được tuyển chọn từ nhựng tai nấm loại I với đường kính từ 20 em trở lên từ trang trại Nấm Linh chi Hoàng Gia, Nấm được đóng gói hút chân không 250g/bịch, để trong túi xách cao cấp, sang trọng, Là món quà ý nghĩa, đậm nghĩa tình cho ông bà, bố mẹ, người thân trong gia đình.
Nấm linh chi Hoàng Gia cao cấp
Nấm linh chi Hoàng Gia cao cấp
Tuyệt vời hơn, trong thời gian từ 15/01/2013 đến 28/02/2013, công ty chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt cho sản phẩm này: Khi quý khách mua 1 kg Nấm linh Chi Việt Nam, quý khách sẽ được tặng ngay xấp bao lì xì 10 cái và quà tặng kèm 1 chai mật ong cho trọn bộ sức khỏe đong đầy.
  1. Rượu Nấm Linh Chi Hoàng Gia : Thông thường, mỗi mùa tết đến, xuân về, người ta hay tặng nhau những chai rượu tây, rượu vang, rượu mạnh. Rượu thường được chọn cho những món quà mang tính chất sang trọng, xa hoa, nhưng bên cạnh sự sang trọng, xa hoa đó thường đi kèm những tác hại không tốt cho sức khỏe, Sao bạn không tặng Rựou Nấm Linh Chi Hoàng Gia? Vì Rượu Nấm linh chi Hoàng Gia ngòai việc giúp giảm những tác hại của rượu còn có những công dụng bồi bổ sức khỏe như: Bổ máu và hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng, trị bệnh đau đầu, thiên đầu thống và chứng mệt mỏi, chứng kém ăn mất ngủ, tăng cường sinh lực cho cơ thể, làm sảng khoái tinh thần, điều hòa cơ thể và cân bằng sinh lý, ngoài ra còn đề phòng bệnh lão hóa và kéo dài tuổi thọ cho con người.
Rượu nấm linh chi Hoàng Gia bồi bổ sức khỏe
Rượu nấm linh chi Hoàng Gia bồi bổ sức khỏe
Một món quà không chỉ là món quà, nó còn là lời chúc sức khỏe thiết thực nhất của bạn dành cho những người bạn yếu quý, đó thực sự là một món quà tuyệt vời
  1. Nấm linh Chi Hàn Quốc : Để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn, công ty chúng tôi còn cung cấp loại Nấm Linh chi được nhập chính gốc từ Hàn Quốc, Nấm linh Chi Hàn Quốc với những tai nấm to dày đẹp nhất, mang thương hiệu của quốc gia nổi tiếng thế giới về Nhân sâm và Linh Chi sẽ  mang đến sự thượng hạng, đẳng cấp cho món quà tết của bạn
Nấm linh chi Hàn Quốc mang đến sự đẳng cấp cho món qùa tết
Nấm linh chi Hàn Quốc mang đến sự đẳng cấp cho món qùa tết
Với sản phẩm Nấm Linh Chi hàn QuốcRượu Nấm linh Chi Hoàng Gia, và các sản phẩm khác từ cửa hàng chúng tôi, khi khách hàng mua với hóa đơn từ 3,000,000 trở lên, quý khách sẽ được tặng ngay 1 siêu nấu thuốc bằng điện và xấp bao lì xì 10 cái cho  may mắn vẹn toàn.
  1. Giỏ quà tết Hoàng Gia:
Ngoài ra, năm nay công ty chúng tôi còn nhận cung cấp những giỏ quà tặng từ Nấm Linh Chi và các loại thảo dược, Khi quý khách mua hàng tại công ty với hóa đơn trên 500,000đ, ngoài quà tặng và bao lì xì đính kèm, chúng tôi sẽ gói miễn phí thành giỏ quà sang trọng, lịch sự để quý khách đi tặng người thân gia đình, Đó chắc chằn sẽ là những món quà tinh tế nhất cho ngày Xuân Quý tỵ này
Đến ngày Tết cổ truyền mọi người dành cho nhau sự quan tâm và thắt chặt tình cảm hơn thông qua việc biếu quà. Món quà ngày Tết không chỉ đơn thuần là quan hệ tình cảm mà còn biểu hiện như một phép ứng xử đạo lý làm người. Các loại quà biếu được cân nhắc một cách rất kỹ càng vì nó chuyên chở nhiều thông điệp, lời chúc an khang thịnh vượng - sức khỏe dồi dào cho năm mới.
Giỏ quà tết Nấm linh chi Hoàng Gia - Quà tặng thượng hạng cho sức khỏe vàng
Giỏ quà tết Nấm linh chi Hoàng Gia - Quà tặng thượng hạng cho sức khỏe vàng
Đến với Nấm Linh Chi Hoàng Gia, khách hàng hoàn toàn yên tâm chọn lựa những món quà Tết giàu ý nghĩa, sang trọng, độc đáo. An khang, thịnh vượng, sức khỏe dồi dào là điều ai cũng mong muốn và chuyển tải lời chúc qua những món quà ngày Tết tặng nhau.

Điều đó sẽ thực hiện được với Nấm linh Chi Hoàng Gia - Quà tết ý nghĩa cho ngày xuân sum vầy.

theo http://linhchi.com.vn/


>>>CLICK XEM<<< CHƯƠNG TRÌNH HÀNG NGHÌN QUÀ TẾT & BAO LÌ XÌ MỪNG XUÂN QUÝ TỴ

2 comments: