RƯỢU LINH CHI - GIẢI PHÁP BẢO VỆ LÁ GAN MÙA TẾT | NẤM LINH CHI - THẢO DƯỢC THƯỢNG HẠNG CHO SỨC KHỎE ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG TRÊN 2000 NĂM

Nấm linh Chi Hoàng Gia

Nấm linh Chi Hoàng Gia
Nấm linh Chi Hoàng Gia

Thursday 31 January 2013

RƯỢU LINH CHI - GIẢI PHÁP BẢO VỆ LÁ GAN MÙA TẾT

Tết là dịp họp mặt, vui chơi sau một năm bận rộn, nên mọi người thường “lơ là” sức khỏe của mình, liên tục tham gia những bữa tiệc, những cuộc vui chơi, thăm viếng khiến cơ thể mất nhiều năng lượng, sử dụng nhiều thực phẩm chứa nhiều cholesterol và rượu bia làm cho cơ thể dễ mệt mỏi, thậm chí đau ốm. Nấm Linh Chi là một giải pháp hữu hiệu giúp bạn bảo vệ sức khỏe nhân mùa tết này.
Hình ảnh quả thể nấm linh chi Hoàng Gia
Hình ảnh quả thể nấm linh chi Hoàng Gia


Nấm Linh Chi giúp dạ dày làm việc tốt hơn trong mùa tết

Dù muốn hay không thì trong dịp Tết bạn cũng sẽ nạp vào cơ thể mình một lượng thức ăn khá lớn so với ngày thường và các thực phẩm đó thường là những loại khó tiêu như thịt mỡ, bánh chưng… khiến dạ dày bạn phải làm việc nhiều hơn.

Trong những ngày này, bạn nên lưu ý chế độ ăn cân bằng với nhiều rau xanh và trái cây tươi, uống nước thường xuyên để tránh mất nước, tránh dùng thức ăn quá béo và nước uống có nhiều chất kích thích, tránh thức quá khuya và cần nhất là bổ sung thêm Nấm linh chi vì  tác dụng của linh chi làm sạch ruột, thúc đẩy hệ tiêu hoá, nên chống táo bón mãn tính và tiêu chảy, giúp dạ dày làm việc tốt hơn trong mùa tết

Rượu nấm Linh Chi - Giải pháp bảo vệ lá gan mùa tết.

Mặc dù đã có nhiều cảnh báo về tác hại của bia rượu, và ai cũng biết điều đó nhưng vì vốn bia rượu không thể thiếu được trong những cuộc vui đặc biệt là những ngày tết như ngày tết, nên mùa tết là mùa mà lá gan vẫn phải “sống chung với bia rượu”. Nhất là trong mùa tết vui vẻ, sự quá chén sẽ thường xuyên xảy ra, gan không được nghỉ ngơi và thường xuyên phải làm việc quá sức. Vì vậy sau tết, tế bào gan dễ bị tổn thương gây viêm, xơ, thậm chí ung thư gan.  

Lời khuyên là nếu không thể tránh được bia rượu thì hãy sử dụng rượu nấm Linh Chi để giảm bớt tác hại của bia rượu và giải độc cho gan vì  trong thành phần của Linh Chi có nhóm sterois nên rất tốt cho gan. Sterios giúp giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng hợp choleterol, trung hoà vi rút, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh. Vì thế, sử dụng nấm linh chi có hiệu quả rất tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.
Rượu nấm Linh Chi để giảm bớt tác hại của bia rượu và giải độc cho gan vì  trong thành phần của Linh Chi có nhóm sterois nên rất tốt cho gan.
Rượu nấm Linh Chi giúp giảm bớt tác hại của bia rượu và giải độc cho gan

Nấm Linh chi được xem là có hiệu quả đối với gan chủ yếu là do có chứa polysaccharide và các triterpen. Linh chi có hai tác dụng chính đối với gan:
  • Tiêu viêm, làm viêm gan thuyên giảm.
  • Chất triterpen có trong Linh chi làm phục hồi các hoạt động của tế bào gan.
Dr David Chu làm việc tại viện Y học Thượng Hải và đại học Calgary (Canada) bình luận việc sử dụng nấm Linh chi trong lâm sàng của ông:”Những nghiên cứu cho thấy Linh chi có tác dụng mạnh trên tuổi thọ của bạch cầu. Làm tăng bạch cầu, trợ giúp trong việc làm giảm cảm cúm, nó làm tăng bạch cầu, trợ giúp trong việc làm giảm cảm cúm và đặc biệt hữu ích trong các trường hợp ung thư vì các liệu pháp hóa học và chiếu xạ làm giảm đáng kể bạch cầu. Linh chi rất tốt cho chức năng gan đặc biệt về sự giải độc ngắn ngừa và bảo vệ tế bào gan. Linh chi làm giảm sự tồn tại các tế bào gan. Linh chi làm giảm sự tổn hại các tế bào gan gây ra bởi các phực hợp kháng nguyên – kháng thể siêu vi . . .”

Rượu nấm linh chi Hoàng Gia - Giải pháp bảo vệ lá gan mùa tết
Rượu nấm linh chi Hoàng Gia - Giải pháp bảo vệ lá gan mùa tết
Do việc nấu Nấm Linh Chi sẽ hơi mất thời gian, nên giải pháp cho quý anh là thay vì uống rượu, hãy sử dụng Rượu nấm Linh Chi để bảo vệ lá gan khỏi những tác dụng phụ của rượu, và có những công dụng của Nấm Linh Chi để bảo vệ sức khỏe chính mình trong mùa tết này.

No comments:

Post a Comment