Bệnh tiểu đường - Nguyên nhân và liệu pháp điều trị | NẤM LINH CHI - THẢO DƯỢC THƯỢNG HẠNG CHO SỨC KHỎE ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG TRÊN 2000 NĂM

Nấm linh Chi Hoàng Gia

Nấm linh Chi Hoàng Gia
Nấm linh Chi Hoàng Gia

Friday 20 June 2014

Bệnh tiểu đường - Nguyên nhân và liệu pháp điều trị

bệnh tiểu đường
Bệnh tiểu đường được chia là hai loại chính
Có hai loại bệnh tiểu đường chính:

  1. www.linhchivietnam.net - Bệnh tiểu đường phụ thuộc insulin (típ 1) là thể nặng hơn, thường xuất hiện ở lứa tuổi dưới 35, nhiều nhất là ở lứa tuổi giữa 10 và 16. Bệnh phát triển nhanh, các tế bào tiết insulin trong tuyến tụy bị hủy hoại, nên không sản xuất được insulin. Cần phải tiêm bù insulin thường xuyên.
  2. Bệnh tiểu đường không phụ thuộc insulin (típ 2) thường khở phát và diễn tiến chậm, chủ yếu gặp ở người trên 40 tuổi. Ở người bệnh này, insulin vẫn được sản xuất nhưng không đủ cho nhu cầu của cơ thể, nhất là khi bệnh nhân quá béo.

Trong một số trường hợp, bệnh tiểu đường có thể tạo ra những biến chứng như đau thắt ngực, xơ vữa đông mạch, bệnh đục thủy tinh thể, các vấn đề về thận. Nhưng phần lớn người  bệnh tiểu đường sống hầu như là bình thường với bệnh tật và có thể kiểm soát được, dù bệnh không thể chữa khỏi.

Người ta cũng không biết một cách chính xác các lý do gây ra sự thiếu hụt insulin. Có những thầy thuốc cho rằng bệnh tiểu đường là một bệnh di truyền, nhưng một số khác lại cho rằng bệnh này có thể quy cho sự nhiễm khuẩn.

Cũng cần lưu ý là bệnh tiểu đường là một bệnh nặng cần có sự theo dõi của bác sĩ, nhất là trong trường hợp của trẻ em. Khi có các triệu chứng đã xuất hiện hoặc có thể xuất hiện thì nên tham vấn thầy thuốc chuyên môn để có cách điều trị có hiệu quả.

Các cách điều trị bệnh tiểu đường:

Các thầy thuốc khuyên nên dùng các liệu pháp y học xen kẽ

  1. Liệu pháp thiên nhiên: Là liệu pháp được áp dụng nhiều và các thầy thuốc cho rằng một chế độ ăn nhiều chất xơ, nhiều rau xanh, trái cây và đậu trắng sẽ làm giảm các nguy cơ của rối loạn tim mà người bệnh tiểu đường phải trải qua.
điều trị tiểu đường bằng một chế độ ăn hợp lý
Điều trị bệnh tiểu đường bằng một chế độ ăn hợp lý
Theo ý kiến của một số thầy thuốc, các biến chứng kèm theo bệnh tiểu đường có thể tránh được khi ta dùng một số nguyên tố vi lượng và vitamin như vitamin C (1g), vitamin E (200UI), chrome (200µg), mangan (4mg) và kẽm (15mg).

Các thầy thuốc ở nước ta cũng lưu ý là việc trị bệnh tiểu đường về lâu về dài cần phối hợp với việc cải thiện lối sống: năng động và ăn nhiều thực phẩm tự nhiên có nhiều chất xơ, hạn chế đồ ngọt và thực phẩm chế biến nhiều chất béo.

  1. Liệu pháp hương liệu: Một loại dâu thoa cơ thể được chế biến bằng một loại dầu thực vật pha thêm 6-8 giọt các lọa I dầu như long não, bạch đàn, phong lữ, chanh . . . có khả năng điều hòa sự tiết của tuyến tụy. Xoa bóp lưng với 4 giọt của hỗn hợp các tinh dầu trên và một thìa cà phê dầu thực vật đã cho kết quả tốt ở một số người.

  1. Liệu pháp vi lượng đồng cân: Là cách làm giàu các đề kháng tự nhiên của cơ thể. Các thầy thuốc dùng liệu pháp này sẽ chọn lựa dựa vào các triệu chứng ở mỗi bệnh nhân.
Người ta khuyên dùng Phosphoric acid nếu các triệu chứng tăng lên bởi sự mệt mỏi, dùng Silica nếu chân người bệnh bị lạnh và hơi ẩm; dùng Uranium nitricum khi có các rối loạn tiêu hóa và suy nhược cơ thể; và dùng Argentum nitrium khi người bệnh cảm thấy suy giảm thể lực.

  1. Liệu pháp thực vật: Ngoài chế độ ăn nghiêm ngặt và giàu chất xơ, các thầy thuốc khuyến khích sử dụng tỏi sống có khả năng đóng góp vào việc giảm sự tăng glucose huyết trong mỗi bữa ăn.
Ở phương Tây, người ta còn sử dụng nhiều loại cây cỏ có ích cho việc điều trị như dùng Ngưu bàng để giúp thận hoạt động bình thường, Long đởm giúp kích thích tuyến tụy và dùng Vân hương để làm giàu hàm lượng đường trong máu.

Ở nước ta và các nước phương Đông có nhiều loại cây có thể góp phần điều trị bệnh tiểu đường làm hạn chế sự tiến triển của bệnh tật, đặc biệt là việc sử dụng linh chi việt đã mang lại những kết quả rất khả quan trong điều trị bệnh tiểu đường và giúp người bệnh phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

M
UA SẢN PHẨM NẤM LINH CHI HOÀNG GIA 

No comments:

Post a Comment