NẤM LINH CHI VŨ KHÍ CHỐNG UNG THƯ HỮU HIỆU CỦA THỜI HIỆN ĐẠI | NẤM LINH CHI - THẢO DƯỢC THƯỢNG HẠNG CHO SỨC KHỎE ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG TRÊN 2000 NĂM

Nấm linh Chi Hoàng Gia

Nấm linh Chi Hoàng Gia
Nấm linh Chi Hoàng Gia

Monday 9 June 2014

NẤM LINH CHI VŨ KHÍ CHỐNG UNG THƯ HỮU HIỆU CỦA THỜI HIỆN ĐẠI

www.linhchi.com.vn - Nấm Linh Chi là một loài Nấm đã có một lịch sử riêng biệt trong biên niên sử của y học cổ truyền Trung Quốc, là một loại thảo mộc có hiệu nghiệm rất mạnh để giúp con người đạt được sức khỏe tổng thể và kéo dài tuổi thọ.Nấm Linh Chi ngày càng được đề cập đến như là một trong các loại thảo mộc với một tiềm năng được coi là một vũ khí chiến đấu chống lại khối u và chống ung thư hữu hiệu trong thời hiện đại.

Được biết đến bởi tên chính thức của nó LingZhi hoặc Ganoderma lucidum , nấm Linh Chi được đề cập đến trong cổ điển thảo dược Thần Nông - một trong các công trình nhất nổi tiếng và hoành tráng trong y học Trung Quốc - như là một loại thượng dược của tất cả các loại thượng dược. Các thượng dược (thảo dược cao cấp) là các loại thảo mộc có hiệu quả cho nhiều bệnh, chịu trách nhiệm cho việc duy trì và khôi phục lại sự cân bằng của cơ thể, và có thể dùng trong thời gian dài của thời gian mà không có tác dụng phụ nghiêm trọng. Tác dụng của nấm linh Chi được chọn là cao nhất của tất cả các loại thảo mộc, nấm Linh Chi đã được các học giả của y học cổ truyền Trung Quốc dành cho một sự tôn kính đặc biệt .
Nấm linh chi thiên nhiên mọc tại các bui cây mụt trong rừng

Nấm linh chi đỏ thiên nhiên mọc tại các bui cây mụt trong rừng

Thành phần Nấm Linh Chi đỏ đặc biệt bao gồm nhiều polysaccharides hữu cơ và triterpenes được gọi là axit ganoderic. Các chất dinh dưỡng tự nhiên đã được chứng minh để tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể và giữ tiềm năng để điều trị và phòng chống nhiều loại bệnh ung thư.
Các nghiên cứu về Linh Chi trong điều trị ung thư đã được tiến hành ở Nhật Bản và Trung Quốc. Năm 1986, Tiến sĩ Fukumi Morishige, MD, Ph.D, một bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng của Nhật Bản và là thành viên của Linus Pauling Viện Khoa học và y học, đã tìm thấy rằng Linh Chi có thể được sử dụng như một phần của điều trị ung thư đối với trường hợp được cho như là vô vọng. Ông thấy rằng thành phần chống ung thư hoạt động trong nấm này được gọi là beta-D-glucan là một polysaccharide, được cho là để kích thích hoặc điều chỉnh hệ thống miễn dịch bằng cách kích hoạt các tế bào miễn dịch, cũng như tăng cường mức độ immunoglobin để sản xuất đáp ứng cao với nước ngoài tế bào.
Trong khi đó, hai nghiên cứu tiếp bởi các nhà khoa học Trung Quốc trong năm 2008 cho thấy rằng nấm Linh Chi, kết hợp với trà xanh, kết quả trong các hiệu ứng cộng hưởng ức chế sự tăng trưởng của khối u và trì hoãn thời gian tử vong ở chuột với sarcomas.

Theo nghiên cứu gắn kết chương trình nghiên cứu về khả năng chữa bệnh ung thư của nấm Linh Chi, sẽ không quá xa vời để tưởng tượng một tương lai nơi mà thậm chí thuốc chữa ung thư của y học Phương Tây phải nắm lấy loại thảo dược cổ xưa này. Quá trình có thể đã bắt đầu như việc Linh Chi gần đây đã được thêm vào Dược điển thảo dược của Mỹ . Tuy nhiên, Cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm (FDA) 
Hoa Kỳđã chưa phê duyệt việc sử dụng nấm Linh Chi là một hình thức điều trị y tế. Các nhà quan sát lưu ý rằng có thể mất một vài năm cho các bài kiểm tra cần thiết và thử nghiệm được hoàn thành trước khi thảo mộc được chấp thuận dùng trong y tế. Nhưng chắc chắn, giá trị của Nấm Linh Chi đỏ đã mang lại cho con người suốt trên 2000 năm từ những quan sát của con người sẽ có một tác động sâu sắc đến các các cơ quan có thẩm quyền của y học phương Tây để đưa loại thảo dược rất cao quý vào việc bào chế thuốc trị bệnh cho con người.
Trà nấm linh chi đỏ

Trà nấm linh chi đỏ

Và những ai đã biết, và sử dụng nấm Linh Chi như một loại trà hoặc sắc nước uống đều đã khám phá ra sự chữa lành bệnh tật và đặc tính chống ung thư của nấm Linh Chi. Tác dụng của Nấm Linh Chi sẽ phát huy tích cực nhất khi được dùng ở dạng chiết xuất kéo dài trong nước nóng. Trà Linh Chi là một phương pháp được đề xuất là có thể lấy được những lợi ích tốt nhất cho sức khỏe của bạn. 



Clip hướng dẫn làm trà Linh Chi

Để làm Trà Linh Chi, cho một số ít nấm Linh Chi xắt lát mỏng hoặc nghiền thành bột Linh Chi (hoặc tươi hoặc khô) cho vào nồi nước sôi. Hãy để cho hơi hỗn hợp sôi trong khoảng 30 phút đến một giờ. Trà Linh Chi sau khi nấu có vị  khá đắng, nhưng được gói trong đó một chấn động lớn về lợi ích sức khỏe của bạn, đặc biệt là khả năng chống các khối u và giúp bạn chiến thắng trong cuộc chiến đấu chống ung thư.
>>> Có thể bạn chưa biết:

No comments:

Post a Comment