Nấm Linh Chi giúp nâng cao hệ thống miễn dịch, phòng chữa bệnh ung thư | NẤM LINH CHI - THẢO DƯỢC THƯỢNG HẠNG CHO SỨC KHỎE ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG TRÊN 2000 NĂM

Nấm linh Chi Hoàng Gia

Nấm linh Chi Hoàng Gia
Nấm linh Chi Hoàng Gia

Monday 9 June 2014

Nấm Linh Chi giúp nâng cao hệ thống miễn dịch, phòng chữa bệnh ung thư

www.linhchi.com.vn  Nấm Linh chi có chứa các hoạt chất kháng ung thư như triterpenes, một chất ngăn ngừa sự lan rộng của các khối u ác tính. Đặc biệt thành phần polysarccharides có tác dụng khống chế sự phát triển của các tế bào bất thường (tác nhân gây ung thư, ung bướu) nên Linh Chi còn được sử dụng trong việc ngăn ngừa ung thư, ung bướu và hỗ trợ điều trị sau hóa trị, xạ trị… 
  1. Bệnh Ung thư và tầm quan trọng của hệ thống miễn dịch.

Bạch cầu là có vai trò quan trọng nhất trong hệ thống miễn dịch
Bạch cầu là có vai trò quan trọng nhất trong hệ thống miễn dịch
Tất cả chúng ta đang sống chung trong một môi trường chứa rất nhiều mầm mống gây ung thư như bụi bặm, thực phẩm chứa nhiều chất độc hại, tia tử ngoại, khói thuốc, stress…  Vậy tại sao có người bị ung thư, còn có người thì không?  Một phần lớn nguyên nhân là do hệ miễn dịch của từng cơ thể là khác nhau.  Hệ miễn dịch giống như chất đề kháng tự nhiên của cơ thể, giúp cơ thể chiến thắng trước sự tấn công của những mầm mống gây ung thư.  Vậy hệ miễn dịch là gì? – Xin thưa, hệ miễn dịch bao gồm những cơ quan nhìn thấy từ bên ngoài (da, nước bọt, nước mắt…) đến những tế bào phức tạp bên trong cơ thể (dịch axit có trong dạ dày, bạch cầu, tế bào NK…).  
Và trong những bộ phận của hệ miễn dịch, bạch cầu được xem là cơ quan quan trọng nhất, vì bạch cầu có khả năng nhận biết và kích hoạt hệ miễn dịch hoạt động, tấn công mầm gây ung thư.  Khi đối tượng gây ung thư xuất hiện, hệ miễn dịch sẽ được kích hoạt hoạt động bằng cách phóng thích chất Cytokine.  Chất Cytokine này được xem là chất liên lạc giữa cơ quan trung tâm là bạch cầu và những cơ quan hỗ trợ khác (tế bào NK, tế bào T…).  Ngay sau được Cytokine kích hoạt, tại tất cả các bộ phận của hệ miễn dịch sẽ diễn ra những phản ứng hóa học cực kỳ phức tạp nhằm tiêu diệt bằng được đối tượng gây ung thư.
  1.  Công dụng của Nấm Linh Chi giúp nâng cao hệ thống miễn dịch, phòng chữa bệnh ung thư:

Cơ chế của nó rất đa dạng, nhưng công dụng của nấm linh chi nổi bật là điều hòa hệ miễn dịch và đồng thời giúp sinh sản trong hệ thống miễn dịch, làm tăng số lượng của các tế bào hoạt động và do đó giúp là tăng hiệu quả miễn dịch của cơ thể.
Nấm Linh Chi cũng nổi tiếng với các tác dụng chống ung thư, làm giảm sự phát triển của khối u và giảm nguy cơ di căn.

 Nấm Linh Chi cũng nổi tiếng với các tác dụng chống ung thư, làm giảm sự phát triển của khối u và giảm nguy cơ di căn.

 Mặc dù rất được chờ đợi khi nó được nhân rộng ra nhiều hơn nữa trong các thử nghiệm, công dụng của nấm linh chi giúp điều trị ung thư đã chứng minh như là một liệu pháp bổ sung (được thực hiện cùng với các thuốc khác) cho bệnh ung thư vú, viêm gan, hội chứng mệt mỏi, và ung thư tuyến tiền liệt trong con người thử nghiệm cho đến nay.
Nấm Linh chi có tác dụng nâng cao khả năng miễn dịch, nâng cao hiệu quả của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư
Nấm Linh chi có tác dụng nâng cao khả năng miễn dịch, nâng cao hiệu quả của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư
Theo “Linh chi trị bệnh” thì Nấm Linh chi có tác dụng nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, nâng cao khả năng bao vây và sát thương của tế bào miễn dịch cơ thể đối với tế bào ung thư, hình thành nên một lớp sợi dày và kiên cố xung quanh khối u, bao vây và cắt đứt nguồn dinh dưỡng cung cấp cho khối u, một số trường hợp Linh chi có thể trị lành. Linh chi còn giúp cải thiện thể chất của bệnh nhân ung bướu, giảm nhẹ triệu chứng. Đa số bệnh nhân ung bướu sau khi uống linh chi hoặc bào tử Linh chitriệu chứng giảm thấy rõ ăn uống và giấc ngủ được cải thiện, các triệu chứng như sốt như, ho, tức ngực đại tiện lỏng đều chuyển biến tốt, khối u bị ức chế chức năng miễn dịch được phục hồi. Tinh thần và thể lực được cải thiện, tuổi thọ kéo dài, một số trường hợp ung bướu được trị lành. Dùng linh chi phối hợp với hóa trị, xạ trị nâng cao hiệu quả của hóa trị, xạ trị”
Nấm Linh Chi được chứng minh có hiệu quả khi sử dụng đồng thời với hóa trị và xạ trị trong điều trị ung thư. Nó giúp giảm tác dụng phụ của hóa trị hoặc xạ trị, giảm đau, kéo dài sự sống và giảm thiểu di căn. Tác dụng của Nấm Linh Chi cải thiện chất lượng cuộc sống và ngăn ngừa tái phát. Theo nghiên cứu của Chang, mặc dù nấm Linh Chi không phải là thuốc đặc trị đối với bệnh ung thư, nhưng nó cho kết quả khả quan trong hầu hết các trường hợp bệnh ác tính. 
Nấm Linh Chi  giúp chống oxy hóa, chống lão hóa, chống ung thư
Nấm Linh Chi  giúp chống oxy hóa, chống lão hóa, chống ung thư
Công dụng của nấm Linh chi còn giúp chống oxy hóa, và có thể hoạt động trên một vài hệ thống khác như aldose reductase –hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường và 5-alpha redutase hỗ trợ điều trị bệnh  ung thư tuyến tiền liệt. Do những tác động kết hợp với điều chế của hệ thống miễn dịch, nấm Linh Chi hữu hiệu trong điều trị kháng insulin, nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, và một loạt các điều kiện tương quan với hội chứng chuyển hóa.
Các Công Dụng khác Của Nấm Linh Chi

No comments:

Post a Comment