BỘ Y TẾ THÁI LAN ỦNG HỘ SỬ DỤNG NẤM LINH CHI TRONG ĐIỀU TRỊ UNG THƯ | NẤM LINH CHI - THẢO DƯỢC THƯỢNG HẠNG CHO SỨC KHỎE ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG TRÊN 2000 NĂM

Nấm linh Chi Hoàng Gia

Nấm linh Chi Hoàng Gia
Nấm linh Chi Hoàng Gia

Monday 9 June 2014

BỘ Y TẾ THÁI LAN ỦNG HỘ SỬ DỤNG NẤM LINH CHI TRONG ĐIỀU TRỊ UNG THƯ

www.linhchi.com.vn Theo Thông Tấn Xã Thái Lan, Bộ Y tế Thái Lan khuyến khích bệnh nhân ung thư uống nước nấm Linh Chi để tăng cường hệ miễn dịch và chống lại các tế bào ung thư. 

Sự hình thành tế tào ung thư trong cơ thể
Sự hình thành tế bào ung thư
Tiến sĩ Somchai Nichpanit, Tổng giám đốc của Cục Phát triển các bài thuốc truyền thống và thay thế của Thái Lan, cho biết, các nghiên cứu mới nhất về nấm Linh Chi vàtác dụng của nấm Linh chi trong điều trị ung thư cho thấy rằng nó có hợp chất polysaccharides rất lớn. Đây là loại hợp chất mà có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể và gây ra cảm giác nhẹ nhàng trong khi có tác dụng nhuận tràng nhẹ.
Nấm Linh Chi cũng được tìm thấy có chứa hợp chất triterpene, có thể ngăn chặn các tế bào ung thư. Chiết xuất nấm và các chất chiết xuất từ bào tử của nó còn có khả năng tăng cường miễn dịch và không làm tổn hại tới các tế bào bình thường.
Tiến sĩ Somchai nói rằng kết quả của các nghiên cứu lâm sàng về hiệu quả của nấm Linh Chi trong việc giết chết tế bào ung thư do Đại học Chiang Mai thực hiện sẽ được phát hành sớm.
Theo ông, nghiên cứu này đã ủng hộ một số nghiên cứu của Trung Quốc về khả năng kiểm soát sự lây lan của các tế bào ung thư cho bệnh nhân ung thư phổi và ung thư ruột kết và có thể sử dụng lâu dài an toàn.

Ông tiếp tục thúc giục các bệnh nhân ung thư ở Thái Lan dùng thử nấm Linh Chi tại nhà để giúp cải thiện sức khỏe của họ.

Uống trà nấm linh chi thường xuyên giúp cải thiện tình trạng sức khỏe
Uống trà nấm linh chi thường xuyên giúp cải thiện tình trạng sức khỏe
Tuy nhiên, Tiến sĩ Somchai cảnh báo bệnh nhân cần chú ý đến độ tin cậy của nướcnấm Linh Chi có trên thị trường qua việc kiểm tra thông tin trên nhãn mác với sự chấp thuận của FDA, cơ quan quản lý Thực và Dược Phẩm của Thái lan để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. 
Theo:  http://thainews.prd.go.th
>>> Xem thêm:

No comments:

Post a Comment