NẤM LINH CHI : GIẢI PHÁP CHO BỆNH NHÂN BỊ NG THƯ TUYẾN TIỀN LIỆT | NẤM LINH CHI - THẢO DƯỢC THƯỢNG HẠNG CHO SỨC KHỎE ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG TRÊN 2000 NĂM

Nấm linh Chi Hoàng Gia

Nấm linh Chi Hoàng Gia
Nấm linh Chi Hoàng Gia

Monday 9 June 2014

NẤM LINH CHI : GIẢI PHÁP CHO BỆNH NHÂN BỊ NG THƯ TUYẾN TIỀN LIỆT

www.linhchi.com.vn Ung thư tiền liệt tuyến là một trong những dạng ung thư phổ biến nhất ở đàn ông, với hơn 543.000 người được chẩn đoán mỗi năm trên toàn thế giới. 
Phẫu thuật là phương pháp giúp giảm triệu chứng của u xơ tuyến tiền liệt khi khối u đã quá to, tuy nhiên, người bệnh vẫn có thể gặp biến chứng sau phẫu thuật. Vậy giải pháp nào là hiệu quả và an toàn cho người bệnh u xơ tuyến tiền liệt?
  1. Ung Thư tuyến tiền liệt và biến chứng:

Bộ phận sinh dục nam và vị trí của tuyến tiền liệt
Bộ phận sinh dục nam và vị trí của tuyến tiền liệt
Phẫu thuật nội soi cắt u xơ tuyến tiền liệt qua niệu đạo hiện là phương pháp phổ biến nhất hiện nay, người bệnh phải nằm viện từ 10 đến 30 ngày. Trong thời gian phục hồi, người bệnh cần đặt ống thông tiểu khoảng một tuần và chịu nhiều đau đớn. Nhìn chung, theo khuyến cáo, phẫu thuật u xơ tuyến tiền liệt có tác dụng nhanh trong việc loại bỏ khối u, như viêm đường tiết niệu, tiểu mất kiểm soát, gây sẹo và hẹp niệu đạo, liệt dương.. Các biến chứng này thường phải được điều trị thêm bằng các phác đồ tiếp theo, không những vậy nhiều bệnh nhân có thể phải phẫu thuật lại vì u cơ tuyến tiền liệt có thể tái phát. Trong một số ít trường hợp, các biến chứng này có thể gây ra những hậu quả nặng nề, thậm chí có người mất nhiều năm không phục hồi được.
  1. Nấm Linh Chi – Giải pháp trị ung thư tuyến tiền liệt an toàn thừ thiên nhiên


Sử dụng nấm linh chi giúp giảm nhỏ khối u

Giống như ung thư, u xơ tuyến tiền liệt nếu được phát hiện sớm sẽ được điều trị có kết quả tốt hơn. Những khối u có kích thước nhỏ hơn 5cm, trọng lượng dưới 50 – 60g, nênsử dung Nấm Linh Chi sẽ có kết quả rõ ràng, giúp giảm triệu chứng rối loạn tiểu tiện, cũng như giảm nhỏ khối u.
Nấm Linh Chi có tên khoa học là Ganoderma Lucidum, thường sống ở các vùng hoang dã xa xôi, trên các thân cây mận đang phân huỷ, đôi khi là trên cây sồi, trong những rừng rậm.Các nhà khoa học ở Đại học Haifa, Israel khẳng định sử dụng nấm linh chi có khả năng chữa ung thư tuyến tiền liệt do loài nấm này có thể cản trở sự phát triển của khối u bằng cách tác động lên hệ miễn dịch
Nhóm nghiên cứu đã phát hiện các phân tử trong nấm linh chi (tên khoa học là Ganoderma lucidum) giúp ngăn cản một vài cơ chế liên quan đến sự phát triển của khối u ở bộ phận này. Chúng tôi biết rằng loài nấm này có thể cản trở sự phát triển của khối u bằng cách tác động lên hệ miễn dịch. Nhưng các thử nghiệm trong ống nghiệm mà chúng tôi đã làm cho thấy nó trực tiếp tấn công vào tế bào ung thư”, trưởng nhóm nghiên cứu Ben Zion Zaidman nói.

Nấm Linh Chi là giải pháp thiên nhiên, an toàn, hiệu quả, không hại đến gan thận, là hy vọng mới cho bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt

>>> Có thể bạn chưa biết:

1 comment:

  1. Nấm linh chi tốt cho nam giới
    ---------------------------------------------------------------------
    Mr Lộc – Chuyên viên tư vấn Lab Well
    Xem chi tiết: Bán thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả tại TPHCM
    SĐT: 08 6290 5323

    ReplyDelete