Nấm Linh Chi Hàn Quốc và tác dụng của linh chi hàn quốc với bệnh Ung Thư | NẤM LINH CHI - THẢO DƯỢC THƯỢNG HẠNG CHO SỨC KHỎE ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG TRÊN 2000 NĂM

Nấm linh Chi Hoàng Gia

Nấm linh Chi Hoàng Gia
Nấm linh Chi Hoàng Gia

Monday 9 June 2014

Nấm Linh Chi Hàn Quốc và tác dụng của linh chi hàn quốc với bệnh Ung Thư

www.linhchi.com.vn Nấm Linh chi đỏ Theo “Linh chi trị bệnh” thì  tác dụng của nấm linh chi Hàn Quốc giúp nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, nâng cao khả năng bao vây và sát thương của tế bào miễn dịch cơ thể đối với tế bào ung thư, hình thành nên một lớp sợi dày và kiên cố xung quanh khối u, bao vây và cắt đứt nguồn dinh dưỡng cung cấp cho khối u, một số trường hợp Linh chi có thể trị lành. Nấm Linh chi còn giúp cải thiện thể chất của bệnh nhân ung bướu, giảm nhẹ triệu chứng. Đa số bệnh nhân ung bướu sau khi uống linh chi hoặc bào tử Linh chi triệu chứng giảm thấy rõ ăn uống và giấc ngủ được cải thiện, các triệu chứng như sốt như, ho, tức ngực đại tiện lỏng đều chuyển biến tốt, khối u bị ức chế chức năng miễn dịch được phục hồi. Tinh thần và thể lực được cải thiện, tuổi thọ kéo dài, một số trường hợp ung bướu được trị lành. Dùng linh chi phối hợp với hóa trị, xạ trị nâng cao hiệu quả của hóa trị, xạ trị”
 Tác dụng của nấm linh chi giúp cải thiện thể chất của bệnh nhân ung bướu, giảm nhẹ triệu chứng

Tác dụng của nấm linh chi Hàn Quốc giúp cải thiện thể chất của bệnh nhân ung bướu, giảm nhẹ triệu chứng

Hơn 20 năm trước, Lee (1984) đã báo cáo rằng nước chiết Linh chi ngăn cản sự sinh trưởng của tế bào u bang sarcoma 180 và sợi sarcom ở chuột. Cho đến nay hơn 50 polysaccharide chống ung thư đã được chiết xuất. Tác dụng chống ung thư mạnh nhất là nhóm phức hợp Beta- D- glucan. Thành phần này có tác dụng giảm huyết áp, hỗ trợ việc ngăn chặn tế bào ung thư. Qua kết quả thí nghiệm ở nhiều nước trong hỗ trợ điều trị ung thư cho thấy: bệnh nhân sau khi dùng linh chi khối u nhỏ lại hoặc không phát triển, triệu chứng đau giảm, ăn uống đỡ hơn. Bệnh nhân dùng hóa trị, xạ trị phối hợp với Linh chi sẽ làm lượng hồng cầu, bạch cầu giữ ở mức cao, làm giảm nhẹ sự tồn hại do hóa trị và xạ trị gây nên cho cơ thể. Linh chi còn có tác dụng khử trừ các gốc tự do, bảo vệ màng tế bào, ngăn ngừa ung thư phát sinh. 
Ngoài ra triterpen gây độc tế bào là nhân tố chống ung thư mạnh. Các báo cho cho thấy acid ganoderic X,Y,Z,W,V và T từ hệ sợi có tác dụng độc invitro trên tế bào gan và vài lanostanoid chiết xuất từ quả thể ngăn cản tế bào ung thư vitro (Kim and Kim,1999).
 nam-linh-chi-hoang-gia

Tác dụng chữa bệnh của nấm linh chi Hàn Quốc làm tăng bạch cầu đối với bệnh nhân bị bệnh giảm bạch cầu:

Sản phầm nấm linh chi Hàn Quốc nguyên tai được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc
Sản phầm nấm linh chi Hàn Quốc nguyên tai được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc
Thật vậy, ngoài tác dụng làm tăng bạch cầu, nấm linh chi còn ngăn ngừa sự giảm bạch cầu do hóa trị gây nên. Khả năng antioxidant của nấm Linh chi, nhiều khảo cứu cho thấy vai trò của các saponin – triterpen, các Polyphenol. Trung Quốc đã chứng minh khả năng khử gốc tự do hydroxyl của Linh chi và khả năng chống lão hóa tế bào, gần đây jing Song Zhang (2002) đã chiết một chất đặt tên là Glis từ nấm Linh chi là tăng sinh bạch huyết bào lách ở chuột thí nghiệm và là một nhân tố kích thích tế bào B. 

Theo : Linh chi huyền diệu 



Các Công Dụng khác Của Nấm Linh Chi

1 comment:

  1. Một Loại Nấm với nhiều công dụng tuyệt vời
    Cảm ơn bạn chia sẻ

    ------------------------------------
    Ms Nga-Kinh Doanh-SacoJet.vn

    090 262 1479 – 1900 63 6479
    Chuyên Đặt vé máy bay VietJet giá rẻ và uy tín tại TpHCM

    ReplyDelete