Nấm Linh Chi có tác dụng ích thích hệ thống miễn dịch tốt nhất | NẤM LINH CHI - THẢO DƯỢC THƯỢNG HẠNG CHO SỨC KHỎE ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG TRÊN 2000 NĂM

Nấm linh Chi Hoàng Gia

Nấm linh Chi Hoàng Gia
Nấm linh Chi Hoàng Gia

Friday 20 June 2014

Nấm Linh Chi có tác dụng ích thích hệ thống miễn dịch tốt nhất


  Tác dụng linh chi phòng chống HIV

www.linhchivietnam.net Theo tiến sĩ Praphan Phanuphak, linh chi đã được micron hóa thử nghiệm trên những bệnh nhân nhiễm HIV ở Thái Lan cho thấy thuốc được dung nạp tốt nhưng tác dụng lâm sàng chưa rõ rệt. Báo cáo của Thạc sĩ Sunee Sirivichayakul cho thấy ảnh hưởng của dịch chiết đông khô Linh chi có tính điều hòa miễn dịch <in vitro> có so sánh với chất lentinan chiết suất từ nấm hương (Lentinus edodes) cho thấy tác dụng linh chi như một chất phục hồi sự miễn dịch qua trung gian thay đỏi kiểu hình của tế bào T. Hai diễn giả đều khuyến cáo nên chiết tách từ Linh chi ra những chất như Beta 3- D-glucan, acid ganoderic, . . . và sau đó lựa chọn bệnh nhân chính xác để thử nghiệm sẽ bảo đảm được kết quả hơn. Khuyến cáo này cũng phù hợp với kết luận của Tiến sĩ Masao Hattori tại hộ thảo khi ông chứng minh rằng những thành phần từ dịch chiết cồn của quả thể linh chi như : ganoderiol F, ganodermanontriol, ganoderic acid B, ganoderic acid C1, ganoderic acid H . . .có tác dụng ngăn chận sinh trưởng của virus HIV cũng như trên hoạt động protease của chúng.
Tác dụng linh chi phục hồi hệ thống miễn dịch của cơ thể

Điều này gợi mở cho các nhà nghiên cứu tác dụng linh chi trong điều trị bệnh trên thế giới một hướng mới trong việc khảo sát loại nấm được xem là trường thọ này, ngoài những tác dụng đã biết và làm chúng ta nhớ lại một thông tin đăng trên Sunday Morning Post 18-10-1992: Cơ quan FDA của Hoa Kỳ cho phép được sử dụng Linh chi (một trong 7 loại được phép) trong khi chờ những thuốc khác công hiệu hơn để ngăn ngừa và điều trị AIDS, mà Linh chi đã được chứng minh có ảnh hưởng phục hồi hệ miễn dịch của cơ thể, Dr Andrew Weil cho biết:
 
Tác dụng linh chi kích thích hệ thống miễn dịch tốt nhất, Linh chi không độc hại và rất hữu dụng trong lĩnh vực này”. Ông sử dụng nó trong ba năm cho các trường hợp ung thư, các trường hợp nhiễm HIV, các điều kiện tiền HIV và cho việc suy giảm hệ miễn dịch một cách tổng quát, Và gần đây là hữu ích trong các trường hợp của triệu chứng mệt mỏi mãn tính. Ông phối hợp Linh chi với các loài nấm khác như nấm hương (Lentinus edodes), trư linh (Polyporus umbellatus), phục linh (Poria cocos) và kim châm (Flammulina velutipes).
Linh chi khích lệ hệ thống miễn dịch tốt nhất
Linh chi khích lệ hệ thống miễn dịch tốt nhất

No comments:

Post a Comment