Nấm Linh Chi có tác dụng hữu hiệu nhất với những bệnh ung thư nào? | NẤM LINH CHI - THẢO DƯỢC THƯỢNG HẠNG CHO SỨC KHỎE ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG TRÊN 2000 NĂM

Nấm linh Chi Hoàng Gia

Nấm linh Chi Hoàng Gia
Nấm linh Chi Hoàng Gia

Monday 9 June 2014

Nấm Linh Chi có tác dụng hữu hiệu nhất với những bệnh ung thư nào?

www.linhchi.com.vn - Nấm Linh Chi tên khoa họ là ganoderma Lucidum, là loài Nấm được chứng minh có tác dụng đối với một loạt các vấn đề sức khỏe như các bệnh về tim mạch, các bệnh về hệ thần kinh, các bệnh về gan, các bệnh về suy giảm miễn dịch….Ngoài ra, Nấm Linh Chi có tác dụng giúp đầu óc minh mẫn và làm tăng tuổi thọ. Ngày càng có nhiều nghiên cứu về tác dụng của Nấm Linh Chi và những lợi ích sức khỏe phong phú của ông vua của thảo dược này. Gần đây, một số nghiên cứu Nhật Bản đã xác nhận rằng Nấm Linh Chi có thể giúp ngăn chặn ung thư di căn, và Hiệp hội ung thư Nhật Bản đã tìm thấy Linh Chi có tác dụng chống lại u sarcomas.
Nấm linh chi có tác dụng ngăn chặn ung thư di căn

Nấm linh chi có tác dụng ngăn chặn ung thư di căn

  1. Những đối tượng cần sử dụng Nấm Linh Chi:
Ngoài ra, nghiên cứu lâm sàng của Raymond Chang tại Trung tâm Ung thư Sloan-Kettering, một trong những trung tâm nghiên cứu và điều trị ung thư có tiếng nhất tại Mỹ, khuyến cáo sử dụng nấm Linh Chi cho những trường hợp sau:
  • Phòng chống ung thư ở những người có nguy cơ mắc ung thư cao;
  • Phòng chống di căn hoặc tái phát bệnh ung thư;
  • Làm chậm sự phát triển của bệnh ung thư liên quan tới cachexia (chứng suy mòn và sút cân ở những người mắc một số căn bệnh ung thư giai đoạn sau).
  • Điều trị đồng thời với hóa trị liệu để giảm tác dụng phụ, duy trì số lượng bạch cầu và giúp tăng kết quả của hóa trị hoặc xạ trị.
Lý do gì khiến cho Nấm Linh Chi trở thành thảo mộc phát triển nhanh nhất trên thị trường hiện nay? Các thành phần hoạt động chịu trách nhiệm chữa bệnh của Linh Chi như tác động trẻ hóa và mang lại lợi ích là các polysaccharides có công suất cao nhất trong bào tử của nấm.


  1. Nấm Linh Chi có tác dụng hữu hiệu nhất với những bệnh ung thư nào?

Theo “Linh chi trị bệnh” thì Nấm Linh chi có tác dụng nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, nâng cao khả năng bao vây và sát thương của tế bào miễn dịch cơ thể đối với tế bào ung thư, hình thành nên một lớp sợi dày và kiên cố xung quanh khối u, bao vây và cắt đứt nguồn dinh dưỡng cung cấp cho khối u, một số trường hợp Linh chi có thể trị lành. Linh chi còn giúp cải thiện thể chất của bệnh nhân ung bướu, giảm nhẹ triệu chứng. Đa số bệnh nhân ung bướu sau khi uống linh chi hoặc bào tử Linh chi triệu chứng giảm thấy rõ ăn uống và giấc ngủ được cải thiện, các triệu chứng như sốt như, ho, tức ngực đại tiện lỏng đều chuyển biến tốt, khối u bị ức chế chức năng miễn dịch được phục hồi. Tinh thần và thể lực được cải thiện, tuổi thọ kéo dài, một số trường hợp ung bướu được trị lành. Dùng linh chi phối hợp với hóa trị, xạ trị nâng cao hiệu quả của hóa trị, xạ trị”
Ông S. Zhao và đồng sự tiến hành một nghiên cứu chứng minh thành công trong việc ứng dụng Nấm Linh Chi trong điều trị ung thư buồng trứng. Ngoài ra, Terry Willard viết rằng Linh Chi có khả năng ngăn chặn sự gia tăng của nhiều dòng tế bào ung thư trong ống nghiệm, bao gồm các loại ung thư
  • Ung thư máu
  • Ung thư phổi
  • Ung thư gan
  • Ung thư vú
  • Ung thư tuyến tiền liệt
  • Ung thư cổ tử cung
  • Ung thư bàng quang
Nấm Linh Chi được chứng minh có hiệu quả khi sử dụng đồng thời với hóa trị và xạ trị trong điều trị ung thư. Nó giúp giảm tác dụng phụ của hóa trị hoặc xạ trị, giảm đau, kéo dài sự sống và giảm thiểu di căn. Nấm Linh Chi có tác dụng giúp cải thiện chất lượng cuộc sống và ngăn ngừa tái phát. Theo nghiên cứu của Chang, mặc dù nấm Linh Chi không phải là thuốc đặc trị đối với bệnh ung thư, nhưng nó cho kết quả khả quan trong hầu hết các trường hợp bệnh ác tính.

No comments:

Post a Comment