SỬ DỤNG NẤM LINH CHI CÓ THỂ GIÚP CON NGƯỜI CHỐNG LẠI BỆNH UNG THƯ? | NẤM LINH CHI - THẢO DƯỢC THƯỢNG HẠNG CHO SỨC KHỎE ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG TRÊN 2000 NĂM

Nấm linh Chi Hoàng Gia

Nấm linh Chi Hoàng Gia
Nấm linh Chi Hoàng Gia

Monday 9 June 2014

SỬ DỤNG NẤM LINH CHI CÓ THỂ GIÚP CON NGƯỜI CHỐNG LẠI BỆNH UNG THƯ?

www.linhchi.com.vn  Người ở châu Á từ lâu đã chuyển sang sử dụng 1 loài nấmcho có mục đích lợi ích sức khỏe của họ. Loại nấm đặc biệt này ngày càng trở nên phổ biến ở Bắc Mỹ vì những lý do tương tự. Ở Nhật được gọi là "vua thảo mộc Trung Quốc là "thảo mộc của vua chúa"Sử dụng Nấm Linh Chi được khen ngợi bởi nhiềutính miễn dịch nâng cao đã được báo cáo.

Bách khoa toàn thư năm 1996 của y học thay thế đã hướng dẫn đầy đủ về đặc điểm chi của một loại nấm dùng để trị liệu bổ sung, nấm sáng bóng, hình thận với mũ màu nâu đỏ rất hiếm và đắt tiền, cho đến những năm 1980, khi cuốn sách nói Shigeaki Mori của Nhật Bản đã phát triển một phương tiện mới trồng chúng, làm cho chúng được phổ biến rộng rãi hơn và giá cả phải chăng hơn. Ngày nay chúng phát triển ở các rừng ôn đới ẩm ướt của Châu Á, Châu Âu, Nam Mỹ và Bắc Mỹ, Linh Chi thường mọc trên các cây sồi và cây mận. Bách khoa toàn thư giải thích rằng Linh Chi, có tên khoa học là Ganoderma lucidum, cũng đi theo tên Trung Quốc của chúng, ling zhi, có nghĩa là "cây thiêng liêng", vì Trung Quốc tin rằng chúng là loại thảo dược chữa lành tinh thần. Y học Trung Quốc cũng cho rằng Linh Chi là một trong các loại thảo mộc mạnh mẽ nhất trong việc giúp tăng cường sức mạnh, sức khỏe và tuổi thọ, trên cả nhân sâm. 
Sử dụng nấm linh chi để điều trị nhiều căn bệnh hiểm nghèo

Sử dụng nấm linh chi để điều trị nhiều căn bệnh hiểm nghèo

Một trong những chất  hoạt tính mạnh mẽ trong Linh Chitheo bách khoa toàn thư, polysaccharidesđược báo cáo là giúp cơ thể chống khối u  kích thích hệ miễn dịch, triterpenes, giúp hạ huyết áp và cải thiện tuần hoàn  là thuốc kháng histaminetự nhiênTrong y học cổ truyền Trung Quốc, người ta sử dụng nấm Linh Chi để điều trị nhiều trình trạng bao gồm cả bệnh tim, ung thưAIDS, viêm phế quản, viêm gan,bạch cầu đơn nhân, hen suyễn, viêm khớp, rối loạn thần kinhvà hội chứng mệt mỏi mãn tính. 
Những người ủng hộ Linh Chi trích dẫn nhiều nghiên cứu đã chỉ ra tác dụng có lợi đã được báo cáo của nấm. Tuy nhiên, hầu hết các nghiên cứu khoa học cho đến nay bao gồm các nghiên cứu được thực hiện trong phòng thí nghiệm hoặc với động vật, trong khi một số đã được thực hiện trên con người.
Xem xét các bằng chứng khoa học được công bố trên tạp chí Dinh dưỡng  ung thưnăm 2005 lưu ý rằng in vitro và in vivo các ứng dụng của Linh Chi hỗ trợ cho điều trị ung thư và phòng ngừa. "Các hoạt động chống ung thư được đề xuất của nấm linh chiđã thúc đẩy bệnh nhân ung thư sử dụng nó", báo cáo nói"Nó vẫn còn gây tranh cãivề việc liệu nấm linh chi là một thực phẩm bổ sung để duy trì sức khỏe và thực sự là một điều trị 'thuốc' cho mục đích y tế . Như vậy đến nay vẫn chưa có báo cáo thử nghiệm trên người sử dụng nấm linh chi như một tác nhân chống ung thư trực tiếp,mặc dù một số bằng chứng cho thấy việc sử dụng nấm linh chi như một bổ sungtiềm năng cho các bệnh nhân ung thư. "
Trong tháng 12 năm 2005các nhà nghiên cứu từ Đại học khoa nhi và y học vị thành niên của Hồng Kông xuất bản một bài báo trên tạp chí Y học thay thế  bổ sung tuyên bố rằng Linh Chi  "hiệu ứng miễn dịch". Nói cách khác,  bình thường hóa chức năng của hệ miễn dịch trong phương pháp điều trị độc hại như hóa trị. Các tác giả viết rằng Nấm Linh Chi  đã và đang được sử dụng bởi hơn 30 phần trăm bệnh nhi ung thư tại Hồng Kông, có thể được sử dụng cùng với phương pháp điều trị ung thư chính thống.
 một bài báo đăng vào các ngày 15 tháng 4 năm 2007trên tạp chí quốc tế về phẫu thuật bệnh lý báo cáo một trường hợp ung thư hạch cao cấp đi vào hồi quymột sự xuất hiện rất hiếm. Bài viếtgửi Bệnh viện Queen Elizabeth ở Kowloon, Hồng Kôngnói rằng phản ứng miễn dịch của bệnh nhân "thành công" là do được kết hợp với liều lượng lớn Nấm Linh Chi mà ông đã thực hiện.
Sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc dạng nguyên tai

Sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc dạng nguyên tai

Theo Hiệp hội nấm Linh Chi Nhật Bảncác chất mạnh nhất đến từ Linh Chi đỏSử dụng nấm Linh Chi ở nhiều dạng khác nhau như thái lát, bột, thuốc viên, hoặc hình thức chiết xuấtTác dụng phụ, thường là tạm thờitheo quy định của BC Trang web của Cơ quan ung thưbao gồm buồn ngủ, phát ban, sưng phù, thirstiness đi tiểu thường xuyên.
>>> Có thể bạn chưa biết:

No comments:

Post a Comment